วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

My My - Apink


SONG : My My
ARTIST : Apink
THAI LYRICS : PERSIACC



My My

My My

My My My you’re mine
My My My you’re mine

ก็เพราะว่าเธอนั้นเดินมาหา
จนกระตุ้นหัวใจฉันสั่นไหว
ตัวฉันก็เลยคงหลงทางไปในหัวใจเธอ

ก็ตั้งแต่ตอนเช้าที่ผ่านมา ฉันก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
ความรู้สึกข้างในนั้นมีแค่เธอ

ในช่วงนี้
ฉันก็บรรยายอาการของฉันไม่ได้เหมือนกัน
กับห้วงอารมณ์แปลกๆ
ที่ทำให้ใจสั่นๆ
อกซ้ายเริ่มทำงานหนักขึ้นอีกแล้ว

ตอนที่ฉันเริ่มมีความทุกข์ก็มีแต่เธอ เธอที่ฉันจะคิดถึง
My My My your mine
เธอแค่นั้น ที่ฉันต้องการ
แค่ตัวเธอลองทำตามหัวใจแล้วเดินมา
ก้าวเดินไปพร้อมกัน
มันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน

My My My your mine
My My My your mine

ตั้งแต่ตอนครั้งแรกที่พบกัน
สายตาของเธอนั้นก็บอกมา
มันเหมือนกับปุยหิมะทำให้ฉันรู้สึกดี

บางเวลาที่เผลอมองสบตา มันก็ทำให้ฉันแทบจะลืมหายใจ
ในตอนนี้ฉันควรจะทำอะไร?

บอกฉันมา นี่มันคือความรักที่เขาเรียกกันหรือเปล่า?
ความรู้สึกนี้ แปลกๆ
ข้างในอกซ้ายมันสั่น
เป็นความรู้สึกที่ฉันไม่เคยรู้

ตอนที่ฉันเริ่มมีความทุกข์ก็มีแต่เธอ เธอที่ฉันจะคิดถึง
My My My you’re mine
เธอแค่นั้น ที่ฉันต้องการ
แค่ตัวเธอลองทำตามหัวใจแล้วเดินมา
ก้าวเดินไปพร้อมกัน
มันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน

บางครั้ง ฉันก็ยังงง และก็กลัวว่าตัวของเธอจะปัดรักฉันไป
แค่ได้ลองมองไปที่เธอยืน หัวใจมันก็เต้นแรง
อยากให้เธอช่วยแสดงออกมาได้ไหม Oh Oh Baby!

Dear boy I’m fell in love on a snowy day!
I will be yours forever as long as you’ll be mine

ตอนที่ฉันเริ่มมีความทุกข์ก็มีแต่เธอ เธอที่ฉันจะคิดถึง
My My My you’re mine
เธอแค่นั้น ที่ฉันต้องการ
แค่ตัวเธอลองทำตามหัวใจแล้วเดินมา
ก้าวเดินไปพร้อมกัน
มันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน

My My My your mine
My My My your mine


Talk : หายไปอาทิตย์หนึ่ง กลับมาแล้วครับ ^o^ เดี๋ยวจะอัพเพิ่มเรื่อยๆนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น