วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Bloom - Gain


Song : Bloom

Artist : Gain

Thai Lyrics : Persiacc



Boom

ตัวของฉันเอง
ก็คงจะเหมือนกับดอกไม้ตูม
คงมีเพียงแค่ Sunshine
อ่อนหวานเพราะ Emotion
สีฟ้าดั่ง Blue Ocean

ทำไมถึงมีความสุขมากมาย
เธอทำอะไรให้กับฉันไป
ในคืนที่เปล่าเปลี่ยววันนั้น
เธอทำให้ฉันตาเบิก
เพราะเธอเข้ามา Kiss

พูดมา พูดมา พูดมาสิ
Speak out Speak out Speak

You can make me high
You can make me fly
ทำให้ฉันคิดถึงทุกวัน
ได้ยินมันทุกวัน
ต้องการทุกครั้งที่ฉันนั้นคิดถึงเธอ

You’re my wonderland
You’re my whole new world
ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม
บนเนินเขาหญ้าสีเขียว
ที่ๆมีแค่เรา Ah Ah Ah!

Now I Am ก็เป็นดอกไม้ในกำมือเธอ
ความรู้สึกมันไปที่ Nueron
เร็วกว่าที่เคยเป็นมา ฉันควรจะทำยังไง

ทำไมตัวฉันต้องแคร์คนอื่น
แล้วใครกันที่กระซิบให้กัน
เธอคือจักรวาลของฉัน เธอจะไม่ทิ้งกันใช่ไหม?
คนที่ฉันไว้ใจ

หลอกกัน หรือเปล่า ที่คุณทำ
Fake อย่างนั้นคงไม่จริง

You can make me high
You can make me fly
ทำให้ฉันคิดถึงทุกวัน
ได้ยินมันทุกวัน
ต้องการทุกครั้งที่ฉันนั้นคิดถึงเธอ

You’re my wonder…..land
You’re my whole new…..world
ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม
บนเนินเขาหญ้าสีเขียว
ที่ๆมีแค่เรา Ah Ah Ah!

พูดมา พูดมา พูดมาสิ
Speak out Speak out Speak out speak

มือของฉันที่เธอสัมผัสน่ารักไหม? Ah! Ah!
ปากชมพูของฉันดูแล้วสวยรึเปล่า?
Ah Ah!

You’re the magic Ho!
You’re the wonderland
ได้เพียงแค่พูดชื่อเธอออกมา ท่ามกลางหมู่ดาวที่กำลังไหลร่วงผ่าน
ช่างสวยงามยิ่งกว่านั้น นั้น นั้น
I Love You
It’s the love

ความใฝ่ฝันที่เธอหา ค่อยๆพูดมันออกมา ให้ฉันคนนี้ได้ยิน

ทำไมถึงมีความสุขมากมาย
เธอทำอะไรให้กับฉันไป
ในคืนที่เปล่าเปลี่ยวนั้น
เธอทำให้ฉันตาเบิก
ก็เพราะเธอมา Kiss


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น