วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Only One - BOA

Song : Only One

Artist : BOA

Thai Lyrics : Persiacc





Only One

...ส่วนความรักของฉันที่มีมาก็คงต้องทิ้งไป
ไม่ว่ามันจะนานมากเท่าไหร่ก็คงต้องทำให้ลืม
ในวันนี้ฉันเริ่มจะรู้สึกว่ามันไม่ยอมลบเลือน
ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าใด You’re the only one
Only one

ตอนที่ฉันได้นั่งอยู่ข้างเธอ ทำให้ฉันรับรู้ว่าเธอกำลังเปลี่ยนไป
เพียงคำพูดเดิมๆที่ฉันกำลังได้รับฟัง พอคำพูดเหล่านั้นจบลงความเงียบก็เข้ามาแทน (เข้ามาแทน)

ในตอนนี้เรานั้นได้กลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกันหรือเปล่า
คงต้องมีสักคนที่เดินออกห่างไปพร้อมกับคราบน้ำตา
ส่วนตัวฉันก็ไม่เข้าใจว่ามันเริ่มเกิดจากปัญหาตรงไหน แต่ว่าทางที่ดีที่ฉันต้องทำ So I let you go

ส่วนความรักของฉันที่มีมาก็คงต้องทิ้งไป (ต้องทิ้งไป)
ไม่ว่ามันจะนานมากเท่าไหร่ก็คงต้องทำให้ลืม
ในวันนี้ฉันเริ่มจะรู้สึกว่ามันไม่ยอมลบเลือน
ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าใด You’re the only one Only one

You’re the only one (only one)

ตอนที่ฉันได้กล่าวคำพูดลา
เธอก็มีอาการแสดงออกมาว่าโล่งใจ
เพราะว่าเวลาหรือว่าสถานการณ์ ทำให้ต้องลงเอย
ด้วยการบอกลา กับความทรงจำ
ที่เราเคยผ่านมาด้วยกัน Oh!

ตัวของฉันและเธอดูเหมือนว่าเราจะต่างกันมากเกินไป
สำหรับฉันตอนนี้ก็เหมือนกับการโดนเธอทิ่มแทงหัวใจ
แต่ก็ยังมีเพียงแต่เธอคนเดียวที่ฉันจะยังจดจำไว้
ต่อให้มันจะปวดใจสักเท่าไร ก็ขอแค่รักเธอพอ (ขอแค่รักเธอพอ!)

ส่วนความรักของฉันที่มีมาก็คงต้องทิ้งไป
ไม่ว่ามันจะนานมากเท่าไหร่ก็คงต้องทำให้ลืม (woo)
ในวันนี้ฉันเริ่มจะรู้สึกว่ามันไม่ยอมลบเลือน
ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าใด You’re the only  You’re the one

นานแค่ไหนกว่าฉันจะลบเรื่องราวของเรานั้นลง
จะเป็นวัน เป็นเดือน นานเท่าไหร่ก็ยังคงไม่ลืม
แต่เธอก็คงคอยลบเรื่องราวของฉันคนนี้ลง
ความทรงจำที่มีต่อฉันคง ค่อยๆหายลงไป (หายลงไป)

Only One
Only One

You’re the only one!


ปล. ตั้งใจทำมากๆเลยนะครับ เนื้อเพลงที่แปลออกมาเพื่อให้ลงกับคำร้องเวอร์ชั่นไทยเลยไม่เหมือนเด๊ะๆนะครับ แต่ จขกท. ก็พยายามกลั่นให้ลงจังหวะเต็มที่แล้วจริงๆครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นแรกไว้ด้วยนะครับ ส่วนใครที่จะเอาไปร้อง ช่วยเครดิตให้ จขกท ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ผลงานอันอื่นจะตามมาอีกแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น