วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Come with me - BEG


Song : Come With Me

Artist : Brown Eyed Girls

Thai Lyrics : Persiacc



Come with me

เป็นเพียงแค่ความทรงจำ
ที่เธอเคยเดินผ่านมานาน
ฉันเหมือน Panic room
ที่เก็บความทุกข์เธอไป

ตัวฉัน ยังคง เป็นคน ที่ไม่ เหมือนกับคนรัก ใช่ไหม?
ฉันก็ไม่เคยคิดมาเหมือนกัน
มันดูห่างไกล จากคนรักกัน

ค่ำคืนที่ยาวนานก็เริ่มเดินผ่านไป จากเราสองคน
อย่างน้อยเธอก็เหมือนกับส่วนที่ดีที่สุดของฉัน เธอรู้บ้างไหม?

เธอก็แค่ Come with me
ไปด้วยกันแค่สองเรา
เข้ามา Stand up here
ฉันจะเป็น Hologram
น้ำตาที่เคยผ่านไหล สายลมที่พัดแรง
ตัวฉันจะคอยป้องกันเธอไว้เอง Still I am
เธอก็แค่ Come with me

เรื่องราวของเธอ มันเริ่มมากขึ้นใช่ไหม?
เพียงเธอลอง ลอยมันไป พร้อมกับลม
ตอนนี้ ก็แค่ เธอเสียใจ
เธอลองมองหัน กลับไปในอดีตของเธอดู
เธอคงจะรู้ ว่ามัน เศร้ามากแค่ไหน
ตอนนี้พอ มีความสุข Worth it yeah!

ลองมองมาดูในตาของฉัน (ลองมองมาสิ)
เธอยังมีฉันอยู่ข้างกัน
เราจะเดินไปพร้อมกัน
แค่เราสองคน

เธอก็แค่ Come with me
ไปด้วยกันแค่สองเรา
เข้ามา Stand up here
ฉันจะเป็น Hologram
น้ำตาที่เคยผ่านไหล สายลมที่พัดแรง
ตัวฉันจะคอยป้องกันเธอไว้เอง Still I am
เธอเพียงแค่ Come with me

It’s not over
It’s not over
เพียงแค่เธอต้องมาเจอ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลริน
It’s not over
It’s not over
ฉันจะเป็นแรงใจให้เธอ แบบนี้ด้วยกันตลอด

ทุกครั้งที่เธอต้องการให้มันดี
(แต่มันกลับพังทลายไป)
ความหวังอันใหม่ก็เริ่มเข้ามาแทน
(จนเธอก็เริ่มจะท้อกับมัน)
เธอก็เริ่มที่จะกักขังตัวเองเอาไว้ข้างในจิตใจ
จนไม่มี ใครสามารถเข้าไปถึงตัวตนเธอที่แท้ของเธอได้
ตัวเธอก็อยากเป็นอิสระ ตอนนี้ก็เหลือแค่ลองทำตามความฝันที่เป็นของตัวเองจริงๆสักครั้งเท่านั้น
Boom ออกไป จากความรู้สึกที่เจ็บปวดข้างใน
ฉัน จะจดจำ ความเจ็บปวดที่เคยมีข้างใน และจะอยู่กับเธอตลอดไป

เธอก็แค่ Come with me
ไปด้วยกันแค่สองเรา
เข้ามา Stand up here
ฉันจะเป็น Hologram
น้ำตาที่เคยผ่านไหล สายลมที่พัดแรง
ตัวฉันจะคอยป้องกันเธอไว้เอง Still I am
เธอเพียงแค่ Come with me

เธอก็แค่ Come with me
ไปด้วยกันแค่สองเรา
เข้ามา Stand up here
ฉันจะเป็น Hologram
น้ำตาที่เคยผ่านไหล สายลมที่พัดแรง
ตัวฉันจะคอยป้องกันเธอไว้เอง Still I am


ป.ล.ลองดูนะครับ หินเหมือนกันเพลงนี้มีเเร๊พด้วย ฝากด้วยนะครับ อย่าลืมเครดิตนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น