วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

It's Me - Luna & Sunny


Song : It's Me

Artist : Luna (f(x)) ft. Sunny (SNSD)

Thai Lyrics : Persiacc



It’s me

นี่คือความรัก คือความรัก จริงๆ
ที่ไม่ต้องการคำพูดใดๆมาเติม
เป็นเพราะว่าฉันคนนี้ คิดถึงเธอ
ยิ่งนานวัน ก็ยิ่งยากจะบรรยาย

ตัวของฉันนั้นได้แต่คิดถึงเธอ
ยิ่งนานวันไปฉันก็เริ่มหวั่นไหว
ถ้ามีความหวังเพียงสักนิ๊ดสักหน่อย
เธอจะลองมองมาที่ตัวฉันบ้างได้ไหม?

อาจจะเป็นแค่ตัวฉัน ที่ได้รักเธอคนเดียว
โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าตัวฉันนั้นคือใคร
เหตุผลนั้น อาจเป็นเพราะ ว่าตัวฉันนั้นต้องการอยู่ข้างเธอ
ยืนใกล้ๆเธอ

อาจจะเป็นแค่ตัวฉันที่ได้เฝ้ามองดูเธอ
คือปาฏิหาริย์ที่ตัวฉันได้แต่เฝ้ารอมานาน
เพียงแค่เธอ ฉันต้องการเธอคนเดียว
ที่คอยมองหา และต้องการดูแล

ใบหน้าเดิมๆของเธอเริ่มเข้ามา
แต่หากฉันฝัน ฉันจะเห็นเธอไหม?
เพียงแค่ต้องการ แค่ได้เห็นหน้าเธอ
ตัวฉันคนนี้ ก็คงจะ มีความสุขแล้ว

อาจจะเป็นแค่ตัวฉัน ที่ได้รักเธอคนเดียว
โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าตัวฉันนั้นคือใคร
เหตุผลนั้น อาจเป็นเพราะ ว่าตัวฉันนั้นต้องการอยู่ข้างเธอ
ยืนใกล้ๆเธอ

อาจจะเป็นแค่ตัวฉันที่ได้เฝ้ามองดูเธอ
คือปาฏิหาริย์ที่ตัวฉันได้แต่เฝ้ารอมานาน
เพียงแค่เธอ ฉันต้องการเธอคนเดียว
เธอได้ยินไหม?

ในใจของฉันนั้นพูดออกมา
ว่ามันจะต้องเป็นแค่เธอเท่านั้น
ฉันรัก ฉันรักได้แค่เธอคนเดียว
และนี่ก็คือคำพูดจากฉัน

สิ่งสุดท้ายที่ต้องการคือให้เธอได้รับฟัง
ว่าทำไมฉันนั้นได้หลงรักเธอเพียงแค่คนเดียว
ปาฏิหาริย์ และความรัก จากตัวฉันก็มีเพียงแค่ให้เธอ
มันคือเรื่องจริง

เพลงรักนี้ที่ได้ร้อง เพื่อต้องการให้เธอฟัง
ต่อจากนี้ เพลงๆนี้เธอเท่านั้นที่ได้ฟัง
คือฉันเอง ที่จะคอยส่งเพลงนี้ไปให้กับเธอ
จนกว่าเธอจะได้ยิน


ป.ล. คำอาจไม่สวยนะครับ หากจะเอาไปร้องเป็นเวอร์ชั่นไทยก็ไม่ห้ามครับ ให้เครดิตด้วยนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น